Máy cắt rãnh tường 2 lưỡi DCA AZR110 là dòng máy cầm tay chuyên dụng cắt xẻ tạo rãnh trên tường,ứng dụng trong thi công điện nước,điều hòa,cứu hỏa...
Máy cắt rãnh tường 2 lưỡi DCA AZR110 với thiết kế dạng cầm tay được ứng dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, công suất mạnh mẽ, khả năng vận hành ưu việt, AZR110 là một sản phẩm lý tưởng với mọi công trường xây dựng có quy mô lớn nhỏ khác nhau.
Máy cắt rãnh tường 2 lưỡi DCA AZR110 sử dụng 2 lưỡi cắt chuyên dụng cắt nhanh giúp bạn hoàn thiện công việc dễ dàng và đơn giản hơn loại máy cắt 1 lưỡi thông thường, đường kính lưỡi cắt tối đa là 110mm giúp cắt được sâu hơn. Máy được thiết kế các khoảng cách để đặt lưỡi khác nhau(điều chỉnh độ rộng đường cắt) thuận tiện cho công việc của bạn,tay cầm của máy có độ nhám cao, thiết kế chắc chắn với nút bấm thuận tiện.
Máy cắt rãnh tường 2 lưỡi DCA AZR110 sử dụng mô tơ có công suất 1600W, cùng tốc độ không tải đạt 10800vòng/phút cho khả năng cắt nhanh, dứt khoát cắt những bức tường bê tông cứng chắc hay phay gạch,… một cách nhanh chóng giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức cho người sử dụng.
- Bảo dưỡng máy định kỳ theo số giờ làm việc.
- Nên bảo quản máy cắt rãnh tường tại nơi khô ráo, thoáng mát tránh những chỗ ẩm ướt, những nơi có ánh nắng mặt trời.
- Sau 200 giờ làm việc nên kiểm tra về mỡ bôi trơn.
- Thay chổi than theo hướng dẫn trong sổ tay vận hành. Nên sử dụng chổi than tốt nếu chổi than cứng quá (chất lượng kém) có thể làm bể, hỏng cổ góp, phải thay lại toàn bộ rotor.
- Kiểm tra độ mòn lưỡi cắt. Khi độ mòn lưỡi cắt còn 1/2 độ dày của phần kim cương được hàn trên lưỡi dao thì cân nhắc việc thay lưỡi dao mới.
Xem thêm các sản phẩm tại ĐÂY
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA (kể cả Tem bảo hành gốc).
1.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên CÔNG TY DOLA
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa DOLA và Quý khách hàng.