Trạm Sạc Dự Phòng Di Động Tích Hợp Ổ Cắm 220V với thiết kế dạng hộp dẹt, kích thước chỉ 26x18x7cm, rất gọn nhẹ nếu so với những sản phẩm khác cùng loại, trạm sạc dự phòng với dung lượng lên đến 500Wh có thể đáp ứng được các nhu cầu sử dụng điện cơ bản khi bị mất điện lưới. Ngoài ra có thể đem theo trong những chuyển du lịch dã ngoại...
- Công suất định mức tham khảo của một số thiết bị điện trong gia đình có thể sử dụng: Tivi (100W), Bóng đèn (30W), Quạt điện, quạt hơi nước gia đình (40-60W), Laptop 65W... Các thiết bị này kết nối với trạm sạc có thể sử dụng trong vòng vài giờ tuỳ công suất.
Tính năng:
** Một số lưu ý khi sử dụng:
- Vì là thiết bị lưu trữ điện năng nên khách hàng nên tránh để thiết bị tiếp xúc với nước hoặc gần những nơi có nhiệt độ cao.
- Tuân thủ các quy tắc khi sử dụng điện.
- Trước khi sử dụng khách hàng cần kiểm tra xem thiết bị điện có công suất phù hợp với bộ sạc không. Do chỉ là trạm sạc di động công suất vừa (khoảng 300W) nên chỉ sử dụng trong trường hợp cần thiết và không thể sử dụng cho các thiết bị xoay chiều công suất lớn vượt quá công suất của trạm sạc.
- Vì là "trạm sạc DỰ PHÒNG" nên chỉ sử dụng khi cần thiết, trạm sạc có công suất vừa nên không thể thay thế hoàn toàn được nguồn điện 220V trong gia đình.
- Tránh sử dụng với các thiết bị có chức năng làm nóng, làm lạnh tức thời như điều hoà, ấm siêu tốc, máy sấy tóc hay các thiết bị có motor lớn như máy giặt, máy khoan, máy bơm nước các thiết bị này công suất có thể lên tới 900-2000W vượt quá khả năng chịu tải của trạm sạc. Khi sử dụng thiết bị công suất quá cao trạm sạc dự phòng sẽ tự động ngắt nguồn điện đầu ra 220V để bảo vệ linh kiện và đảm bảo an toàn. Khi sử dụng khách hàng cũng nên lưu ý điều này.
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA (kể cả Tem bảo hành gốc).
1.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên CÔNG TY DOLA
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa DOLA và Quý khách hàng.