Nhiều người sử dụng máy bơm để tiết kiệm thời gian và công sức vận chuyển nước tưới tiêu, thế nhưng đây lại chưa thực sự là một phương pháp tối ưu. Bởi lẽ với phương pháp "một vòi" của máy bơm diện tích khuếch tán nước nhỏ, vườn rộng thì vẫn phải di chuyển khá nhiều. Không những vậy, với vòi nước to, chảy ồ ạt nếu không cẩn thận có thể làm gãy những cánh hoa mỏng manh, làm gãy những ngọn cây non yếu ớt, thậm chí ngập úng vì tưới quá nhiều hoặc cây khô chết vì vòi tưới không tới,...
Chính vì vậy,công ty chúng tôi cung cấp đến người tiêu dùng sản phẩm Vòi Phun Nước Tưới Cây Tự Động 3 Cánh (Đế Tròn) để giải quyết được hết những vấn đề trên.
Ưu điểm và ứng dụng của Vòi Phun Nước Tưới Cây Tự Động 3 Cánh (Đế Tròn):
-Vòi Phun được làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp ABS có độ bền cao.
-Vòi Phun Nước Tưới Cây Tự Động 3 Cánh (Đế Tròn) được thiết kế với trục cánh tay quay 3 cánh và xoay 360 độ.Sản phẩm hoạt động tự động hoàn toàn nhờ vào áp lực nước để quay tròn mà không cần bất cứ động cơ điện nào hỗ trợ,cho độ bền cao và an toàn tuyệt đối.
-Dễ dàng lắp đặt, dễ điều chỉnh. Bộ kết nối nhanh chóng chỉ trong vài giây để bắt đầu tưới nước ngay lập tức.
-Vòi phun xoay 360° với những lỗ nhỏ được thiết kế xung quanh đầu phun giúp tưới ra thành nhiều tia có thể xoay tròn 360°. Phun 3 tia với thiết kế 3 đầu phun và khả năng xoay tròn 360 giúp tưới nước ở diện tích xung quanh. Khoảng cách phun xa lên tới 8m - 10m ( tương đương 26ft-32.8ft với các ống tiêu chuẩn quốc tế.).
-Vòi Phun Nước Tưới Cây Tự Động 3 Cánh (Đế Tròn) giúp cho việc chăm sóc cây vườn, làm mát sân, mát mái tôn được thuận tiện, nhanh chóng và đặc biệt tiết kiệm nước, tiết kiệm thời gian của bạn.
Thông số kĩ thuật Vòi Phun Nước Tưới Cây Tự Động 3 Cánh (Đế Tròn):
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA (kể cả Tem bảo hành gốc).
1.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên CÔNG TY DOLA
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa DOLA và Quý khách hàng.