Máy cắt Plasma SASUKE CUT 40HQ là loại máy cắt sử dụng nguyên lý của khí plasma để thực hiện quá trình cắt kim loại, tận dụng nhiệt độ cao và tốc độ chuyển động cao của dòng khí phun từ miệng của đầu cắt plasma làm cắt đứt vật liệu bằng kim loại dễ dàng và nhanh chóng.
Máy cắt Plasma SASUKE CUT 40HQ của thương hiệu Nhật Bản, luôn đảm bảo độ bền cao nhất khi được sản xuất trên dây chuyên công nghệ Nhật Bản, đảm bảo các tiêu chí chất lượng đầu ra, mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm chất lượng nhất.Với công suất đầu ra mạnh mẽ đạt 5.3 KVA giúp nâng cao hiệu quả công việc.
Máy cắt Plasma SASUKE CUT 40HQ có thể cắt được các vật liệu có độ dày từ 0.1 - 12 (mm). Phạm vi điều chỉnh dòng cắt từ 15A - 40A sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu công việc của bạn.Không chỉ sở hữu công nghệ tiên tiến, dòng máy cắt này còn được đánh giá cao nhờ khả năng tiết kiệm điện. Đặc biệt, máy cắt Plasma CUT 40HQ còn được trang bị hệ thống màn hình Led cùng núm vặn giúp bạn dễ dàng điều khiển các thông số khi làm việc.
Máy cắt Plasma SASUKE CUT 40HQ thiết kế với trọng lượng nhẹ, kiểu dáng nhỏ gọn sẽ hỗ trợ người dùng trong suốt quá trình sử dụng cũng như di chuyển dễ dàng. Đặc biệt, máy có thể cắt được tất cả các kim loại như sắt, thép có độ dày tối đa là 12mm. Máy mồi hồ quang cảm ứng, sở hữu dòng cắt ổn định, êm ái,cho đường cắt đẹp và có tính chính xác cao, vết cắt khá mịn và không nhám. Vỏ máy làm từ kim loại, sơn tĩnh điện chống va đập tốt, chống han gỉ hiệu quả.
Máy cắt Plasma SASUKE CUT 40HQ có đồng hồ đo áp suất khí,núm điều chỉnh áp,hệ thống lọc nước khí nén tích hợp sẵn trên máy,chỉ cần kết nối đường khí nén và là sử dụng được rất tiện dụng.
Thông số kĩ thuật Máy cắt Plasma SASUKE CUT 40HQ:
Xem thêm các sản phẩm tại ĐÂY
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA (kể cả Tem bảo hành gốc).
1.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên CÔNG TY DOLA
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa DOLA và Quý khách hàng.